โฮมฮับไอเดีย

เผยเคล็ดลับ 5 วิธีเลือก ก๊อกนํ้าอ่างล้างหน้า

ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าเป็นอุปกรณ์ห้องน้ำที่หลายๆ คนใช้กันเป็นประจำทุกวันและหากไม่ได้ใส่ใจในการเลือกใช้ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าก็อาจได้ก๊อกน้ำที่คุณภาพไม่ดี ใช้งานได้ไม่นาน จึงขอแนะนำ 5 วิธีเลือกก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกได้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

1.ดีไซน์

สำหรับใครที่รักในการตกแต่งบ้าน การเลือกก๊อกน้ำให้เข้ากับอ่างล้างหน้าจะช่วยทำให้องค์ประกอบภายในห้องน้ำดูเข้ากัน โดยจำเป็นจะต้องเลือกก๊อกน้ำที่ออกแบบให้เข้ากับอ่างล้างหน้าและสามารถใช้งานได้จริง

2.วัสดุ

วัสดุก๊อกน้ำมีหลากหลายประเภท อย่างเช่นก๊อกน้ำทองเหลืองเคลือบโครเมียม หรือก๊อกน้ำที่ทำมาจากสเตนเลส 304 มีความทนทาน ถือเป็นก๊อกน้ำอีกชนิดที่หลายคนนิยม

3.การติดตั้ง

การติดตั้งก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ การติดตั้งแบบฝังผนัง การติดตั้งบนเคาน์เตอร์ และการติดตั้งบนอ่างล้างหน้า โดยแต่ละแบบก็จะมีข้อดีข้อเสียต่างกัน

4.ก๊อกเดี่ยว หรือก๊อกผสม

การเลือกใช้ก๊อกผสม หรือก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้านั้นก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งถ้าพูดในแง่ของการติดตั้งก๊อกน้ำผสมจะมีความซับซ้อนมากกว่า เนื่องจากจะต้องมีการติดตั้งท่อน้ำร้อน และท่อน้ำเย็นให้ตรงด้าน และถูกต้อง และอาจจะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งโดยตรง

5.การเปิด-ปิดก๊อกน้ำ

โดยทั่วไปแล้วจะมีการเปิด-ปิดก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าแบบหมุน ก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าแบบก้านโยก ก๊อกน้ำแบบกดอัตโนมัติ และก๊อกน้ำระบบเซนเซอร์

ขอบคุณ DUSS

แวะชมสินค้าของเราได้ที่ www.homehub.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *